Notice: Use of undefined constant content_type_id - assumed 'content_type_id' in /var/www/vhosts/7innovationawards.com/httpdocs/news-detail.php on line 18 Notice: Use of undefined constant parent_id - assumed 'parent_id' in /var/www/vhosts/7innovationawards.com/httpdocs/news-detail.php on line 18 Notice: Undefined index: member_id in /var/www/vhosts/7innovationawards.com/httpdocs/news-detail.php on line 26 Notice: Undefined index: member_id in /var/www/vhosts/7innovationawards.com/httpdocs/news-detail.php on line 29 โครงการคูปองนวัตกรรม สำหรับ SMEs
อีเมลล์

รหัสผ่าน

โครงการคูปองนวัตกรรม สำหรับ SMEs


โครงการคูปองนวัตกรรม

ระบบคูปองนวัตกรรม คือ โครงการจับคู่ระหว่าง ผู้ประกอบการ+ผู้เชี่ยวชาญ
เพื่อสร้างธุรกิจนวัตกรรมและให้การสนับสนุนเงินทุน
ในรูปแบบ "คูปอง" เพื่อสร้างธุรกิจนวัตกรรม




 

คุณสมบัติผู้เข้าร่วมโครงการ

1.ผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
เป็นผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมที่กำหนดตามเงื่อนไขของกระทรวงอุตสาหกรรม โดยใช้หลักเกณฑ์การกำหนดจากมูลค่าชั้นสูงของสินทรัพย์ถาวร และ/หรือ จำนวนการจ้างงานของวิสาหกิจนั้นๆ 

2.นิติบุคคลซึ่งจดทะเบียนในประเทศไทยซึ่งมีหุ้นอันเป็นทุนตั้งแต่ร้อยละห้าสิบเอ็ดของนิติบุคคลนั้นถือโดยบุคคลธรรมดาสัญชาติไทย และแสดงหนังสือรับรองนิติบุคคลของกรมพัฒนา ธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ และ/หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ที่มีอายุไม่เกิน 60 วัน
มีความสามารถในการบริหารจัดการโครงการนวัตกรรมให้บรรลุวัตถุประสงค์ของการให้การสนับสนุน
ไม่เป็นผู้ได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานอื่นในโครงการเดียวกันในระหว่างการยื่นข้อเสนอโครงการจนถึงพิจารณาโครงการ เว้นแต่ทุนนั้นเป็นค่าใช้จ่ายที่ไม่ซ้ำซ้อนกับค่าใช้จ่ายที่ขอ รับการสนับสนุน

3.ผู้เข้าร่วมโครงการจะต้องมีความสามารถในการดำเนินพัฒนานวัตกรรมตามข้อเสนอโครงการนวัตกรรมให้แล้วเสร็จในระยะเวลาไม่เกิน 2 ปี และต้องมีส่วนร่วมในรูปของตัวเงิน งบประมาณ (in-cash matching) สำหรับพัฒนาโครงการนวัตกรรมไม่น้อยกว่าร้อยละ 25 ของมูลค่าโครงการทั้งหมด ภายหลังได้รับการพิจารณาจากสำนักงานและผู้เข้าร่วมโครงการ 1 ราย จะสามารถขอรับการสนับสนุนได้ไม่เกิน 2 โครงการ

4.ไม่เป็นบุคคลล้มละลายตามคำพิพากษาในคดีแพ่ง หรือผู้ต้องโทษในคดีอาญาอันอาจมีผลต่อความสามารถในการดำเนินงานให้สำเร็จตามข้อผูกพันของโครงการนวัตกรรม
หากภายหลังปรากฏเหตุอันเกิดข้อพิพาทที่เกี่ยวกับโครงการนวัตกรรมนี้ว่ามีการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาของผู้อื่น และ/หรือปลอมแปลงเอกสารของผู้อื่น หรือไม่ว่าประการใด ก็ตาม ผู้เข้าร่วมโครงการจะเป็นผู้รับผิดชอบทั้งทางแพ่งและอาญาแต่เพียงผู้เดียว

5.หากภายหลังปรากฏเหตุอันเกิดข้อพิพาทที่เกี่ยวกับโครงการนวัตกรรมนี้ว่ามีการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาของผู้อื่น และ/หรือปลอมแปลงเอกสารของผู้อื่น หรือไม่ว่าประการใด ก็ตาม ผู้เข้าร่วมโครงการจะเป็นผู้รับผิดชอบทั้งทางแพ่งและอาญาแต่เพียงผู้เดียว

ผู้ที่สนใจ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://coupon.nia.or.th/



 

 ย้อนกลับ

โดย:

7Innovation awards

วันที่:

04.08.2015