Notice: Use of undefined constant content_type_id - assumed 'content_type_id' in /var/www/vhosts/7innovationawards.com/httpdocs/news-detail.php on line 18 Notice: Use of undefined constant parent_id - assumed 'parent_id' in /var/www/vhosts/7innovationawards.com/httpdocs/news-detail.php on line 18 Notice: Undefined index: member_id in /var/www/vhosts/7innovationawards.com/httpdocs/news-detail.php on line 26 Notice: Undefined index: member_id in /var/www/vhosts/7innovationawards.com/httpdocs/news-detail.php on line 29 Dermadict ออกรายการชี้ช่องรวย
อีเมลล์

รหัสผ่าน

Dermadict ออกรายการชี้ช่องรวย

คุณภัทร์ภัสสร ธนาเสฎฐ์หิรัญ กรรมการบริษัทฝ่ายบริหาร บริษัท เอเชีย คอสเมติกส์ กรุ๊ป จำกัด และทีมงาน ได้เข้านำเสนอผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิวหน้า ภายใต้แบรนด์ “Dermadict” (เดิมมาดิก) ซึ่งเป็นผลงานวิจัยที่คิดค้นโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังร่วมพัฒนาสารสกัดนำเข้าจากต่างประเทศ ให้กับคุณพูลสวัสดิ์ เผ่าประพัธน์ รองกรรมการผู้จัดการและผู้อำนวยการศูนย์นวัตกรรม กลุ่มธุรกิจ ซีพี ออลล์

 
 

Dermadict เป็นผลงานนวัตกรรมที่เกิดจากการวิจัยโดยผู้เชี่ยวชาญที่ศึกษาเวชศาสตร์เครื่องสำอางโดยตรง ผสานศิลปะทางวิทยาศาสตร์แห่งความงาม ด้วยนวัตกรรมการใช้สารสกัดพิเศษ VG-Vegetable Glycerin ที่สามารถกักเก็บความชุ่มชื้นจากชั้นบรรยากาศสู่เซลล์ผิว โดยสารนี้เป็นสาร กุล่ม Humectant ที่มีประสิทธิภาพช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นโดยการดึงน้ำจากภายนอก รอบๆตัวและนำมาดูดซับไว้ ตลอดจนมีประสิทธิภาพช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสด้วย สาร Niacinamien VB3 , Lactic acid ร่วมผสมผสานกับ L-glutathione และสารสกัดน้ำกลีบกุหลาบเพื่อต้านอนุมูลอิสระ และยังช่วยทำให้ครีมที่ใช้ร่วมได้ผลยิ่งขึ้นจากผลของความชุ่มชื้นที่ได้รับอย่างมีประสิทธิภาพ โดยทั้งหมดนี้ เป็นส่วนผสมที่ผสานคุณค่าออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ครีมบำรุง ที่ทำให้ผิวมีความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส ลดรอยแดงแผลจากสิว แม้เป็นแผลที่เพิ่งเป็นสดๆ ก็สามารถใช้ได้ ด้วยสูตรที่อ่อนโยนพิเศษไม่สร้างการระคายเคืองแก่ชั้นผิว

 

 
ผลงาน Dermadict มีจำหน่ายที่ 7-11 Catalog on Shelf และ 7Catalog เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และมีผลการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าผู้ดูแลรักษาผิวพรรณ ซึ่งในการต่อยอดขยายให้กลุ่มเป้าหมายรู้จักผลิตภัณฑ์นี้อีกช่องทางหนึ่ง ทางคุณพูลสวัสดิ์ ได้แนะนำให้ผู้ประกอบการนำผลงานนี้ไปประชาสัมพันธ์ โดยผ่านการออกอากาศในรายการชี้ช่องรวย รายวัน ในช่วง Innovation World ออกอากาศทางช่อง Smart SME TV ทีวีชี้ช่องรวย

 
 
 ในวันที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ทางคุณภัทร์ภัสสร ได้นำผลิตภัณฑ์ Dermadict ประชาสัมพันธ์ในรายการชี้ช่องรวย รายวัน ในช่วง Innovation World อีกหนึ่งช่วงรายการดีๆ ซึ่งเป็นความร่วมมือพิเศษระหว่างศูนย์นวัตกรรมกลุ่มธุรกิจ ซีพี ออลล์ และสถานีโทรทัศน์ Smart SME TV ทีวีชี้ช่องรวย เพื่อให้ผู้ประกอบการที่เข้าร่วมโครงการประกวดสุดยอดนวัตกรรม 7 Innovation Awards ที่มีสินค้าหรือบริการที่มีความแปลกใหม่ มีนวัตกรรมจะได้รับสิทธิพิเศษนำเสนอสินค้าหรือบริการ ตลอดจนแนวคิดในการสร้างสรรค์ผลงาน ในช่องทางที่มีประสิทธิภาพในการ ประชาสัมพันผลงานให้เป็นที่รู้จัก โดยผ่านทางช่องทางโทรทัศน์ และเว็บไซต์ www.smartsme.tv เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้ประกอบการ SME ต่างๆ ได้พัฒนานวัตกรรม เพื่อความได้เปรียบในการแข่งขันทางธุรกิจ รวมถึงเป็นสิทธิประโยชน์จากการเข้าร่วมโครงการประกวดสุดยอดนวัตกรรม 7 Innovation Awards ซึ่งส่งเสริม SMEs ที่มีนวัตกรรม ให้เติบโตแข็งแกร่งอย่างมั่นคง
 

 
ผู้ที่สนใจสามารถติดตามช่วง Innovation World ในรายการชี้ช่องรวยรายวัน ออกอากาศสดทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 10.05-11.00 น. และจะออกอากาศซ้ำในช่วง 17.05 – 18.00 น. และ ช่วง 22.05-23.00 น. ทางช่อง Smart SME TV ทีวีชี้ช่องรวย และสำหรับผู้ที่สนใจนำสินค้านวัตกรรมเข้าร่วมประกวดโครงการสุดยอดนวัตกรรม 7 Innovation Awards สามารถนำเสนอเข้ามาทางเว็บไซต์ www.7InnovationAwards.com สามารถอ่านรายละเอียดการสมัคร รางวัลและสิทธิประโยชน์ที่จะได้รับ ได้ที่นี่ [ คลิก ] และดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่นี่ [ คลิก ] สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-677-9782, 02-677-9770, 02-677-9761 หรือ Email: support@7innovationawards.com

 ย้อนกลับ

โดย:

7Innovation awards

วันที่:

17.07.2014

 
0
 
0