Notice: Use of undefined constant content_type_id - assumed 'content_type_id' in /var/www/vhosts/7innovationawards.com/httpdocs/news-detail.php on line 18 Notice: Use of undefined constant parent_id - assumed 'parent_id' in /var/www/vhosts/7innovationawards.com/httpdocs/news-detail.php on line 18 Notice: Undefined index: member_id in /var/www/vhosts/7innovationawards.com/httpdocs/news-detail.php on line 26 Notice: Undefined index: member_id in /var/www/vhosts/7innovationawards.com/httpdocs/news-detail.php on line 29 7 Innovation Awards สู่เวที FEALAC
อีเมลล์

รหัสผ่าน

7 Innovation Awards สู่เวที FEALAC


เมื่อเร็วๆ นี้ ทางสมาคมธนาคารไทย ได้คัดเลือกให้นำโครงการความร่วมมือขับเคลื่อนนวัตกรรมสำหรับประเทศ และโครงการประกวดรางวัลสุดยอดนวัตกรรม “7 INNOVATION AWARDS” ออกบูธแสดงผลงานในงาน เวทีความร่วมมือระหว่างเอเชียตะวันออกกับลาตินอเมริกา (Forum for East Asia – Latin America Cooperation  : FEALAC) ครั้งที่ 15 ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ประเทศไทย


โครงการความร่วมมือฯ นี้ ถือเป็นตัวแทนหนึ่งในโครงการระดับประเทศที่สนับสนุนและพัฒนาผู้ประกอบการ SMEs ไทยให้มีนวัตกรรมและศักยภาพในการแข่งขันทั้งในเวทีภายในแต่ต่างประเทศได้ ซึ่งภายในบูธนอกจากจะมีการประชาสัมพันธ์โครงการความร่วมมือฯ และโครงการประกวดแล้ว ยังมีการนำผลงานซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ของคนไทย ที่ได้รับรางวัลสุดยอดนวัตกรรม “7 INNOVATION AWARDS 2014” ไปแสดงด้วย ซึ่งได้แก่ ผลงานบรรจุภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม เกรซ, ผลไม้อบกรอบ Wel-B และวานิไทยแคปซูลเลือดจระเข้ ทั้งนี้โครงการความร่วมมือและทั้งสามผลิตภัณฑ์ได้รับความสนใจจากคณะทูต ชาวต่างชาติ และนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก



ในครั้งนี้ ทางผู้ประกอบการที่ได้รับรางวัลสุดยอดนวัตกรรม “7 INNOVATION AWARDS 2014” ยังได้รับเชิญให้เข้าร่วมการเจรจาธุรกิจ เพื่อโอกาสในการขยายการค้าไปในประเทศสมาชิกในเวทีความร่วมมือฯ ทั้ง 20 ประเทศ ซึ่งมีผู้ประกอบการ 3 รายที่ให้การตอบรับการเข้าร่วมเจรจาธุรกิจด้วย ได้แก่ บริษัท ฟูจิครีมดอทคอม จำกัด, ห้างหุ้นส่วนจำกัดวานิไทย และบริษัท บรรจุภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม จำกัด (มหาชน)


 


การประชาสัมพันธ์ การออกบูธ และการเจรจาทางธุรกิจเพื่อขยายการค้า เป็นสิทธิประโยชน์ที่ผู้ชนะรางวัลการประกวดสุดยอดนวัตกรรม 7 INNOVATION AWARDS เห็นอย่างนี้แล้วหากผู้ประกอบการที่มีนวัตกรรมและต้องการขยายโอกาสทางการตลาด และพัฒนาศักยภาพตนเองไม่ควรพลาดในการเข้าร่วมการประกวดรางวัลสุดยอด ที่กำลังรับสมัครผลงานในปีที่ 2 โดยดาวน์โหลดใบสมัคร แล้วส่งข้อมูลกลับมาที่ www.7Innovationawards.com สามารถอ่านรายละเอียดการสมัคร รางวัลและสิทธิประโยชน์ที่จะได้รับ ได้ที่นี่ [ คลิก ] และดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่นี่ [ คลิก ] สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-677-9782, 02-677-9770, 02-677-9761 หรือ Email: support@7innovationawards.com

รายละเอียดเพิ่มเติม:
สมาคมธนาคารไทย เป็นหนึ่งใน 5 องค์กรคู่ความร่วมมือ ในโครงการความร่วมมือขับเคลื่อนนวัตกรรมสำหรับประเทศ ซึ่งได้มีการลงนาม (เพิ่มเติม) ปี 2557 โดยรายชื่อทั้ง 5 องค์กร ได้แก่ สำนักงานปลัดกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สป.วท.), หอการค้าไทย และสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย (TCC&BoT), สมาคมธนาคารไทย (TBA), สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.), สมาคมหน่วย บ่มเพาะธุรกิจและอุทยานวิทยาศาสตร์ไทย (Thai-BISPA)

 ย้อนกลับ

โดย:

7Innovation awards

วันที่:

01.09.2014

 
0
 
0
แสดงความคิดเห็น
0 ความคิดเห็น
โปรด login ก่อนแสดงความคิดเห็น
Email:
Password: